THƯƠNG HIỆU RIÊNG CỦA NHÀ PHÂN PHỐI – KHÁC BIỆT HÓA TRONG NGÀNH BÁN LẺ

Email In PDF.

Dương Thị Thu Trang

Trường Cao đẳng Công nghệ điện tử Hữu nghị Việt – Hàn; Khoa TMĐT&TT

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu tổng hợp các lý thuyết mô tả tổng quan về thương hiệu riêng nhà phân phối và vai trò của hình thức thương hiệu này đối với sự phát triển của nhà phân phối, cụ thể là các tổ chức trong lĩnh vực bán lẻ. Bên cạnh đó, nghiên cứu còn đề cập đến một số nhận thức của người tiêu dùng Việt đối với thương hiệu riêng, qua đó đánh giá sơ bộ về thực trạng tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu cho thấy, phát triển thương hiệu riêng là một chiến lược khác biệt hóa mà các nhà bán lẻ nên triển khai bởi những hiệu quả to lớn mà nó mang lại, mặc dù tại thị trường Việt Nam, nhận thức về vấn đề này chưa cao, tuy nhiên lại rất tiềm năng trong tương lai.

Full text download