MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ỨNG DỤNG CHO HỆ THỐNG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

Email In PDF.

Nguyễn Thị Như Quỳnh

 

Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn ; Khoa Thương mại điện tử và Truyền thông

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Tóm tắt

Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng thương mại nói riêng. Ngân hàng nào giành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Để làm được điều này, ngân hàng cần phải hiểu được mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ mà họ cung cấp, nhận diện được những yếu tố làm khách hàng hài lòng và định lượng được nó. Bài viết này tổng hợp các lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng cũng như các mô hình nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng. Từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ứng dụng cho các ngân hàng thương mại, làm cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo về lĩnh vực này.

Full text download