Tiếp thị lại trong quảng cáo Google Adwords

Phan Hồng Tuấn

Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt - Hàn, Khoa TMĐT&TT

  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Tóm tắt

Tiếp thị lại trong Google AdWords bao gồm các hình ảnh tĩnh, hình ảnh động, video và văn bản quảng cáo được đặt trên mạng hiển thị của Google. Tiếp thị lại cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn hoặc sử dụng ứng dụng điện thoại di động của bạn trước khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất cứ điều gì, tiếp thị lại sẽ giúp bạn kết nối lại với họ bằng cách hiển thị quảng cáo có liên quan khi họ duyệt qua các trang web, vì họ sử dụng điện thoại di động ứng dụng  hay khi họ tìm kiếm trên Google. Điều tuyệt vời về những công cụ này là nó cung cấp cho các nhà tiếp thị khả năng người dùng mục tiêu đã quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn nắm được thị trường khách hàng khi biết được chu kỳ mua của họ(và đó có thể hiện một mức độ cao về ý định mua) và các công cụ này thường khá rẻ tiền, bạn có thể tạo ra một số tỷ lệ hoàn vốn tốt nhất.

Full text download