Đánh giá một số công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông trên Internet của công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours

Nguyễn Thị Khánh Hà

Khoa Thương mại điện tử và Truyền thông, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Tóm tắt

Truyền thông trên Internet đang là xu thế mà ngày nay hầu như công ty nào cũng theo đuổi và Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours cũng không nằm ngoài xu thế đó. Mặc dù đã có rất nhiều nghiên cứu liên quan đến việc sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông trên Internet. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu liên quan nào áp dụng cho Vitours. Bài báo này tập trung đánh giá một số công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông trên Internet hiện nay công ty đang sử dụng. Các công cụ được đánh giá bao gồm: website Marketing, mạng xã hội, SEM, Email Marketing và diễn đàn. Đây là danh sách các công cụ Internet Marketing được đánh giá là phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay [1]. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động truyền thông trên Internet của Vitours vẫn còn nhiều hạn chế. Để cải thiện hoạt động này, công ty cần tập trung vào việc xây dựng hệ thống từ khóa tìm kiếm, đầu tư nhiều hơn vào kênh Google+, youtube, email, đặc biệt là về hình ảnh và nội dung đăng tải để thu hút người xem.

Từ khóa: Vitours,  Marketing, trang web, mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm

Full text download