Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng nội dung của quảng cáo trên di động tại Việt Nam

Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Khoa Thương mại điện tử và Truyền thông, Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Tóm tắt

Quảng cáo trên di động là một hình thức quảng cáo qua điện thoại di động (không dây) hoặc các thiết bị di động khác [4]. Nó là một dạng của Mobile Marketing. Quảng cáo trên di động cho phép các công ty có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn bằng việc phân đoạn khách hàng dựa vào độ tuổi, giới tính và khu vực địa lý. Nghiên cứu này tập trung vào việc đưa ra một cái nhìn tổng quan về quảng cáo di động cũng như tình hình hoạt động của quảng cáo trên di động tại Việt Nam để từ đó đề xuất một số giải pháp để tăng cường hoạt động quảng cáo trên di động tại Việt Nam.

Từ khóa: mobile marketing; người tiêu dùng; quảng cáo trên di động; SMS marketing

Full text download