Thương hiệu riêng - công cụ cạnh tranh của nhà bán lẻ

Dương Thị Thu Trang

Trường Cao đẳng CNTT Hữu nghị Việt - Hàn, Khoa TMĐT&TT

  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

 

Tóm tắt

Bài báo nghiên cứu về khái niệm, các thế hệ phát triển và mục tiêu chiến lược của nhà bán lẻ trong kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu riêng - một hình thức phát triển hàng hóa và hoạt động kinh doanh của nhà bán lẻ, một công cụ được sử dụng hiệu quả để gia tăng năng lực cạnh tranh. Bên cạnh đó, bài báo còn tổng hợp các số liệu về nhận thức và niềm tin, qua đó giúp các nhà bán lẻ có cái nhìn tổng quan về nhận thức của người tiêu dùng và đánh giá thực trạng phát triển của sản phẩm thương hiệu riêng tại thị trường Việt Nam.

Từ khóa: thương hiệu riêng, nhà bán lẻ, PLs

Full text download