Các khoa đào tạo

Content curation - công cụ cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ tư, 22 Tháng 2 2017 16:10

Sự bùng nổ của Internet đã thay đổi nhanh chóng hành vi của khách hàng và ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường trên thế giới nói chung và Việt nam nói riêng. Do vậy, doanh nghiệp cần phải có chiến lược phù hợp trên cơ sở tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều hình thức Marketing khác nhau, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số con người tiếp cận với nhiều thông tin từ các nguồn khác nhau như  sử dụng các từ khóa (keyword) để tìm kiếm thông tin đó trên các công cụ tìm kiếm (search engine). Thông qua các từ khóa được tối ưu, người đọc/ người tìm kiếm thông tin sẽ tìm được những thông tin được bố trí và sắp xếp trên blog được xây dựng theo phương pháp được gọi là  “content curation”. Phương pháp này ra đời mở ra thêm nhiều hướng đi mới, đem lại lợi ích cho cả những người làm Marketing, doanh nghiệp.

 
Web Marketing PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ sáu, 13 Tháng 1 2017 08:51

Sự xuất hiện của Internet đã làm thay đổi cơ bản gần như mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta. Một công nghệ mà chỉ cách đây hơn 20 năm còn ở giai đoạn sơ khai thì giờ đây được coi là không thể thiếu đối với nhiều người.

 
Xu hướng tất yếu của Mobile Marketing tại Việt Nam PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ tư, 11 Tháng 1 2017 11:16

Có thể nói, Mobile Marketing hiện nay không còn là “khái niệm mới” của nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, Tại Việt Nam, thị trường Mobile Marketing mới thực sự được biết đến từ vài năm trở lại đây song hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

 
Sự thay đổi trong dịch vụ khách hàng và cách thích nghi PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ tư, 11 Tháng 1 2017 11:14

Mục tiêu cơ bản của việc giữ chân khách hàng hài lòng luôn là trọng tâm của dịch vụ khách hàng. Trong những năm qua, điều đó có nghĩa là doanh nghiệp luôn mỉm cười và thường xuyên trả lời điện thoại từ những khách hàng khó chịu. Trong thế giới hiện đại thì còn nhiều điều hơn thế.

 
Tầm quan trọng của giá trạ tài Sản khách hàng PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ tư, 11 Tháng 1 2017 11:09

Hoạt động marketing trong bốn thập kỷ qua đã có một sự chuyển đổi từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy khách hàng làm trung tâm (Vavra 1997), tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ lâu dài với khách hàng thay vì một mối quan hệ giao dịch ngắn hạn (Hakansson 1982; Storbacka 1994). Vì lý do này, khái niệm lấy sản phẩm làm trung tâm của giá trị thương hiệu đã bị thách thức bởi khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm của giá trị tài sản khách hàng (Blattberg và Deighton 1996; Blattberg, Getz và Thomas 2001; Rust, Zeithaml và Lemon 2000). Khái niệm khách hàng làm trung tâm của giá trị tài sản khách hàng đã nổi lên và ảnh hưởng đến các lý thuyết marketing chủ đạo như marketing trực tiếp/marketing cơ sở dữ liệu (Hughes 2000), marketing mối quan hệ ((Hogan, et al. 2002), sự hài lòng của khách hàng (Oliver 1980, 1997), chất lượng dịch vụ (Brady và Cronin 2001; Parasuraman, Zeithaml và Berry 1988) và giá trị thương hiệu (Aaker 1991; Hogan, et al. 2002; Keller 1993). Mỗi dòng chảy trong marketing đã góp phần đáng kể vào phương pháp quản lý tài sản khách hàng hiệu quả, do đó nó tạo ra giá trị tài sản khách hàng.

 
Marketing qua giác quan PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ tư, 11 Tháng 1 2017 10:00

Vào thời điểm khi thị trường thế giới đang nói về trải nghiệm của khách hàng và tập trung vào việc tạo kết nối cảm xúc giữa thương hiệu với khách hàng thì xây dựng hình ảnh thương hiệu qua giác quan là chiến lược mà doanh nghiệp nên xem xét.

 
Điểm tương đồng và khác biệt giữa Việt Nam và Hàn Quốc PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ ba, 10 Tháng 1 2017 10:15

GS.TS Cho Jae Hoon - Cố vấn hữu nghị thuộc tổ chức KOICA, Khoa Công nghệ thông tin, Trường CĐ CNTT Hữu Nghị Việt - Hàn

Nhân dịp chương trình tình nguyện mùa đông của các bạn sinh viên Hàn Quốc tại Việt Nam, xin giới thiệu bài viết của cựu tình nguyện viên Hàn Quốc về điểm tương đồng và khác biệt giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) PDF. In Email
Viết bởi admin   
Thứ ba, 27 Tháng 12 2016 12:46

Trong những năm gần đây, thuật ngữ “Marketing mối quan hệ” đã được nhiều người nhắc đến. Marketing quan hệ liên quan đến mọi thứ chúng ta làm để phát triển mạnh quan hệ lâu dài với khách hàng của mình. Marketing quan hệ bao gồm việc xây dựng nhận thức thương hiệu và định vị thương hiệu là sự lựa chọn tốt nhất của khách hàng. Phần quan trọng nhất của marketing quan hệ là tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc hội thoại hai chiều với các khách hàng của doanh nghiệp.

 

Trang 1/2