Thông báo v/v đấu thầu dịch vụ Siêu thị mini tại Ký túc xá của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn

Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn xin thông báo tổ chức mời thầu dịch vụ Siêu thị mini tại Ký túc xá sinh viên của Trường như sau:

I. THÔNG TIN GÓI THẦU
1. Nội dung tổ chức dịch vụ Siêu thị mini
Bán các mặt hàng, đồ dùng thiết yếu phục vụ nhu cầu giảng dạy, học tập và sinh hoạt cho cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên tại Ký túc xá của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn.
2. Khu vực phục vụ:
– Phòng trưng bày của siêu thị mini: 72m2.
– Không gian sinh hoạt chung phía trước siêu thị: 150m2.
3. Thời gian phục vụ: Từ 06h đến 22h các ngày trong tuần.

II. NỘI DUNG XÉT THẦU
1. Đối tượng, nội dung, giá khởi điểm
1.1. Đối tượng tham gia xét thầu
Các tổ chức, hộ kinh doanh cá thể trong và ngoài trường có đủ năng lực tài chính, kinh nghiệm chuyên môn phục vụ trong lĩnh vực bán hàng dịch vụ Siêu thị mini.
1.2. Nội dung yêu cầu xây dựng hồ sơ tham dự xét thầu khai thác dịch vụ:
– Hồ sơ yêu cầu nhân lực (Người trực tiếp tham gia xét thầu và bán hàng)
+ Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương.
+ Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14 của Bộ Y tế, có đủ điều kiện về sức khỏe phục vụ bán hàng.
+ Bản sao chứng minh thư (có công chứng).
+ Bản sao sổ hộ khẩu (có công chứng).
– Hồ sơ thiết kế và phương án kinh doanh:
+ Thiết kế tổng mặt bằng (kho chứa hàng – nếu có, khu vực trưng bày và khu sinh hoạt chung).
+ Mô tả chi tiết các hạng mục và dự toán đầu tư trang thiết bị theo mô hình của siêu thị mini.
+ Phương án kinh doanh cho dịch vụ Siêu thị mini.
– Cam kết bán hàng và các điều kiện khác:
+ Bán các mặt hàng theo quy định phải có nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng rõ ràng ghi trên bao bì sản phẩm và giá niêm yết các mặt hàng.
+ Không kinh doanh các mặt hàng ăn uống được chế biến tại khu vực Siêu thị mini trừ các mặt hàng thức ăn nhanh.
+ Chủ động nguồn hàng để bình ổn giá.
+ Tự túc trang bị thiết bị bán hàng.
+ Tuân thủ các quy định về khám sức khỏe định kỳ (01 lần/năm), đảm bảo đủ sức khỏe và không có bệnh truyền nhiễm.
+ Cam kết thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, nội quy, quy định của Nhà trường, đảm bảo vệ sinh môi trường trong và ngoài khu vực siêu thị mini.
+ Chỉ sử dụng điện, nước cho phục vụ hoạt động bán hàng, tuyệt đối không sử dụng vào mục đích khác. Tự chi trả tiền điện nước theo chỉ số trên Công tơ và theo giá quy định của đơn vị cung cấp điện nước.
1.3. Giá khởi điểm xét thầu: 2.000.000 đồng/tháng (Hai triệu đồng chẵn)

2. Phương thức xét thầu:
– Xét thầu kín.
– Tổ xét thầu độc lập.
2.1. Điều kiện của hồ sơ trúng thầu
– Đáp ứng đầy đủ các điều kiện dự thầu.
– Có tổng điểm cao nhất và không có tiêu chí nào bị điểm 0.
– Nhà thầu tham gia với tư cách là nhà thầu độc lập.
– Khi trúng thầu nhà thầu cam kết không được chuyển nhượng hợp đồng hoặc cho người khác thuê lại với bất kỳ hình thức nào.
2.2. Thời gian đăng ký nộp hồ sơ và đóng lệ phí dự thầu:
– Từ 08h00 ngày 01/12/2018 đến trước 15h00 ngày 14/12/2018 (giờ hành chính) tại Phòng Hành chính – Quản trị, Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn.
– Tiền bảo lãnh dự thầu là: 2.000.000đ (Hai triệu đồng)
– Tiền bảo lãnh dự thầu sẽ hoàn trả lại 100% cho những tổ chức, cá nhân dự thầu mà không trúng thầu;
– Tiền bảo lãnh dự thầu sẽ không trả lại trong trường hợp người trúng thầu nhưng không ký hợp đồng quá thời gian quy định là 5 ngày. Kể từ ngày thông báo kết quả trúng thầu.
2.3.Thời gian mở thầu
16h00 ngày 14/12/2018, tại Phòng họp tầng 2 nhà Hành chính – Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn.
2.4. Thời gian thương  thảo và ký hợp đồng:
– Thương thảo và ký hợp đồng sau 03 ngày khi tổ chấm thầu thông báo kết quả trúng thầu.
– Thời gian thực hiện Hợp đồng: 03 – 05 năm kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
– Tiền thuê dịch vụ Siêu thị mini: Tính 10 tháng/năm (đã trừ 1,5 tháng nghỉ hè và 0,5 tháng nghỉ Tết Nguyên đán).
– Tiền bảo lãnh thực hiện hợp đồng là 10.000.000 đồng (mười triệu đồng). Số tiền này Nhà trường sẽ gửi tại Ngân hàng. Khi thanh lý hợp đồng nhà trường sẽ hoàn trả lại cho nhà thầu. Trong trường hợp nhà thầu vi phạm khi thực hiện hợp đồng, Nhà trường sẽ dùng số tiền bảo lãnh thế chấp để khắc phục thiệt hại do nhà thầu gây ra trong thời gian thực hiện hợp đồng.
– Trong vòng 1 tháng, nếu đơn vị trúng thầu không hoàn tất dịch vụ siêu thị mini, Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn có quyền chọn nhà thầu khác mà không phải trả khoản tiền đảm bảo dự thầu.
2.5. Việc thương  thảo, hoàn thiện hợp đồng để ký kết hợp đồng căn cứ theo các nội dung sau:
– Thể lệ và kế hoạch xét thầu được thông báo công khai.
– Kết quả xét thầu được duyệt.
– Nhà cung cấp dịch vụ có đủ hồ sơ năng lực và đáp ứng các điều kiện đấu thầu của nhà trường.
– Thống nhất các nội dung trong hợp đồng (kể cả các phụ lục hợp đồng và các biên bản ghi nhớ kèm theo – nếu có) giữa hai bên.
– Nhà trường thông báo đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài trường có nhu cầu cung ứng dịch vụ Siêu thị mini của trường được biết.

(Tải Thông báo và các mẫu hồ sơ đấu thầu tại đây)

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Hành chính – Quản trị, Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn.
– 136 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.
– Điện thoại 0236.3962967 hoặc 0913.412566 (gặp anh Nguyễn Hải – Trưởng phòng) để được hướng dẫn cụ thể.

Phòng Hành chính – Quản trị

Chia sẻ