Bồi dưỡng Văn hóa ứng xử trong công sở

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
– Về kiến thức: Khóa học cung cấp các kiến thức về văn hóa ứng xử trong công sở:
+ Hiểu được những vấn đề chung trong giao tiếp công sở.
+ Phân tích được các đặc trưng, các nguyên tắc giao tiếp để áp dụng vào các buổi giao tiếp trong môi trường công sở.
+ Giúp học viên biết và phân loại được các nghi thức ứng xử văn trong công sở bao gồm ăn mặc, ngôn ngữ và phi ngôn ngữ.
+ Qua đó, giúp học viên rèn luyện và phát huy những vấn đề giao tiếp mang tính văn minh, lịch sự, thể hiện một nét văn hóa đặc trưng riêng của cán bộ nhằm mang lại hiệu quả cao và mang tính chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.
– Về kỹ năng:
+ Kỹ năng quan sát và lắng nghe.
+ Kỹ năng phản hồi trong quá trình giao tiếp.
+ Kỹ năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với nhân dân, khách hàng, đối tác, các tổ chức và đồng nghiệp.
+ Kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình giao tiếp với công chúng.
– Về thái độ:
+ Rèn luyện thái độ và đạo đức đúng đắn về nghề nghiệp.
+ Rèn luyện ý thức, trách nhiệm, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp và tinh thần hợp tác.
+ Rèn luyện sự tự tin, có bản lĩnh và tự khẳng định năng lực của bản thân; có tinh thần tập thể, có ý thức với môi trường, xã hội.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 02 ngày.

ĐỐI TƯỢNG HỌC
– Cán bộ lãnh đạo, quản lý,  nhân viên quận, phường, xã và các sở ban ngành.
– Các cá nhân khác đã đi làm có nhu cầu rèn luyện kỹ năng này.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Phần 1. Các nét đặc trưng về văn hóa ứng xử trong công sở.
Phần 2. Một số nội dung về văn hóa ứng xử nơi công sở.
Phần 3. Thực hành.

Địa chỉ liên hệ:
Trung tâm Đào tạo quốc tế – Trường CĐ Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn
136 Trần Đại Nghĩa, Phường Hoà Quý – Quận Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236.3962 378              Fax: 0236.3962 976
Website: itc.viethanit.edu.vn         Email:   itc@viethanit.edu.vn

Chia sẻ